Các Bước Gởi Thông Tin Cho Khách

Sau khi Salephone ra khách A và nhận nhu cầu gởi TT 

"Lưu ý: Add số điện thoại khách vào danh bạ để đồng loạt các MXH qua danh bạ"

Bước 1: Add zalo 
              Nội dung add:"Em A bên dự án Alpha Hill - Em xin phép add Zalo để gởi thông tin và hỗ trợ mình tham quan nhà mẫu"

Bước 2: Gởi SMS
              Nội dung gởi:"Em A bên dự án Alpha Hill - Em có gởi lời mời kết bạn bên Zalo để gởi thông tin và hỗ trợ mình.A/c đồng ý giúp em"

Bước 3: Gọi lại cho khách xác nhận nếu cuối ngày khách chưa ĐỒNG Ý kết bạn

Bước 4: Bắt đầu gởi TT cho khách hàng - Gởi từ từ và đợi khách hàng tương tác qua lại

"Lưu ý: Không gởi quá nhiều thông tin cho khách hàng - Chú ý setup cuộc hẹn với khách hàng là chính"

4.1 Em chào A/c,Em là A ( SĐT: 09xx.xxx.xxx )bên dự án Alpha Hill, em xin phép gởi thông tin cho mình tham khảo ạ

4.2 Dạ.Dự án bên là tòa tháp đôi cao nhất tại VN với 8 tầng thương mại và 40 tầng căn hộ


4.3 Dạ.Dự án Alpha Hill nằm tại lõi trung tâm Quận 1.Vị trí vàng hiện tại khi nằm ngay tại vòng xoay Cống Quỳnh & Nguyễn Cư Trinh



4.4 Với kết nối vàng với Alpha Town ( Tòa nhà văn phòng Hạng A với 35 Tầng ).Tạo nên cho mình 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh CITY IN CITY


4.5 Với chính sách cam kết cho thuê và ngân hàng hỗ trợ lên đến 80% ( Không lãi xuất đến khi nhận nhà )

4.6 Đây cũng là CĂN HỘ BIẾN HÌNH đầu tiên tại Việt Nam,và bên em đã có nhà mẫu để mình tham quan và trải nghiệm ạ

4.7 Dạ nếu được không biết em có thể đăng ký ngày nào trong tuần để mình đến trực tiếp Tham quan nhà mẫu và anh em mình trao đổi thêm thông tin ạ

4.8 Dạ em tên A SĐT 09xx.xxx.xxx cần thêm thông tin gì anh cứ liên lạc với em nha


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng